GIÁ BÁN ID.7 – THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHI TIẾT
VOLKSWAGEN ID.7 — Volkswagen đang tiếp tục đẩy mạnh quá trình chuyển đổi điện của mình: Với chiều dài hơn 16 feet và được trang bị những tính năng tiện lợi nhất, ID.7 là một chiếc Volkswagen được định vị trong phân khúc xe sedan hạng trung cao cấp. Xe có hệ truyền động mới, phạm vi hoạt động xa, sạc nhanh, không gian rộng rãi, khái niệm nội thất công nghệ cao hoàn toàn mới và chất lượng không thỏa hiệp.
Thomas Schäfer, Tổng giám đốc điều hành của Volkswagen Passenger Cars, cho biết: “Trong chín tháng đầu năm, chúng tôi đã tăng lượng xe điện giao đến tay khách hàng lên 31,8 phần trăm, đạt 273.000 xe. ID.7 có tiềm năng tạo ra động lực đáng kể khác vì dòng sản phẩm mới này đánh dấu sự xuất hiện của xe điện trong phân khúc quan trọng này”.
ID.7 sẽ được ra mắt trên toàn thế giới. Tất cả bắt đầu ở Châu Âu: Volkswagen mới hiện có thể được đặt hàng với ID.7 Pro 282 mã lực với pin 82kWh (tổng) và phạm vi kiểm tra theo Quy trình kiểm tra xe hạng nhẹ toàn cầu (WLTP) lên tới 386 dặm (621 km).
ID.7 dành cho thị trường châu Âu và Bắc Mỹ sẽ được sản xuất tại nhà máy sản xuất xe điện của Volkswagen ở Emden, Đức.
Ngoại thất
Thiết kế của ID.7 dựa trên những đường nét uyển chuyển và mạnh mẽ. Thiết kế đầu xe được định hình cụ thể bởi thiết kế ba chiều của nắp ca-pô và đèn pha LED với dải đèn LED hẹp cho đèn chạy ban ngày. Các cửa hút gió bên (màn gió) cho hốc bánh xe nằm thấp ở cản xe và có vẻ ngoài đặc biệt.
Một yếu tố xác định của hình bóng là đường nét đặc trưng nằm bên dưới vai cửa sổ dài. Điều này tạo ra sức căng mạnh mẽ và tích cực ở bên hông xe. Tỷ lệ của xe cũng giúp ID.7 tạo ấn tượng thanh lịch và mạnh mẽ. ID.7 dài 195,3 inch và có chiều dài cơ sở kéo dài 117 inch. Do đó, phần thân xe nhô ra ngắn được xác định rõ ràng. Với chiều cao 60,5 inch, đây là mẫu xe VW ID. thấp nhất cho đến nay.
Các đường ngang nhấn mạnh vào thân xe rộng 73,3 inch ở phía sau. Đường nổi bật nhất là dải đèn LED nằm ngang, kéo dài ra ngoài vào cụm đèn hậu LED bao quanh.
Nội thất và công nghệ
Nhờ chiều dài cơ sở dài và hệ truyền động nhỏ gọn, ID.7 cung cấp rất nhiều không gian ở cả hai hàng ghế. Điều này đặc biệt rõ ràng ở phía sau với chỗ để chân rộng rãi. Mặc dù pin được tích hợp vào sàn xe và chiều cao thân xe thấp hơn so với tất cả các mẫu ID khác, ID.7 vẫn cung cấp không gian trên đầu tốt là 40,4 inch ở phía trước với mái che toàn cảnh và 37,8 inch ở phía sau. Nắp cốp điện cho phép tiếp cận khoang hành lý với sức chứa lên đến 18,8 cu ft; khi chất đầy đến hàng ghế đầu tiên, thể tích tăng lên đến 56,0 cu ft.
Nội thất của ID.7 được thiết kế từ đầu. Chi tiết chủ đạo trong nội thất là bảng điều khiển ngang có cấu trúc rõ ràng. Viền và dải cửa gió ngang được tích hợp vào thiết kế tuyến tính.
Chiếc Volkswagen này được trang bị tiêu chuẩn với màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió thực tế tăng cường (AR). Màn hình này sẽ chiếu mọi thông tin liên quan đến hành trình vào tầm nhìn của người lái, do đó họ không còn phải rời mắt khỏi đường nữa. Đồng thời, màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió AR mới thay đổi bố cục buồng lái bằng cách sử dụng cụm đồng hồ truyền thống nhỏ hơn nhiều. Màn hình ID. Cockpit này nằm cùng cấp với cửa gió điều hòa và hiển thị thông tin tiêu chuẩn, chẳng hạn như tốc độ và cảnh báo. Màn hình ID. Cockpit nhỏ cũng có nghĩa là mắt của người lái sẽ tập trung vào màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió AR và như vậy, những gì đang diễn ra trên đường.
Thông qua màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió AR, thông tin như tốc độ, vạch kẻ làn đường, cảnh báo khoảng cách và mũi tên rẽ từ hệ thống dẫn đường được hòa trộn vào tầm nhìn của người lái. Thông tin như tốc độ hiện tại và tốc độ tối đa được phép được chiếu vào phạm vi gần (3,8 yard phía trước xe). Ngược lại, hệ thống chiếu thông tin liên quan đến hành trình và hướng dẫn hiện tại từ hệ thống dẫn đường vào phạm vi xa (khoảng 10,4 yard phía trước xe). Thanh trạng thái trong màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió AR cũng hiển thị thông tin như mức sạc pin và mức tiêu thụ. Hơn nữa, khu vực AR của màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió có một tính năng mới: dẫn đường theo làn đường, có thể giúp hướng dẫn người lái xe vào đúng làn đường cho ngã tư đường cao tốc ở giai đoạn đầu, ví dụ. Chức năng ID. Light tiêu chuẩn (dải đèn dưới kính chắn gió) cung cấp cho người lái thông tin trực quan.
Giao diện trung tâm giữa con người và máy móc là màn hình cảm ứng thông tin giải trí 15 inch hoàn toàn mới. Giao diện đồ họa và điều hướng menu đã được tái cấu trúc phần lớn. Mục đích là để làm cho hoạt động của tất cả các chức năng trở nên trực quan và có thể tùy chỉnh nhất có thể. Vì mục đích này, màn hình đã được chia thành hai dải luôn hiển thị (một ở trên cùng và một ở dưới cùng) và màn hình chính.
Một phím truy cập trực tiếp mới ở bên trái thanh trên cùng của màn hình cho phép người dùng mở menu chính với tổng quan về tất cả các ứng dụng. Bên cạnh đó là nút cho Trung tâm điều khiển xe mới, cung cấp quyền truy cập trực tiếp vào các chức năng quan trọng nhất của xe và có thể được cấu hình riêng bởi người lái xe. Menu chính và Trung tâm điều khiển xe luôn có thể truy cập mà không cần phải đóng ứng dụng đang hoạt động. Điều này giúp hệ thống dễ sử dụng. Bên phải Trung tâm điều khiển xe là năm phím truy cập trực tiếp bổ sung, người dùng có thể tự do gán các ứng dụng có sẵn. Do đó, người lái xe và hành khách phía trước có thể nhanh chóng và dễ dàng chuyển đổi giữa các ứng dụng yêu thích và thường dùng của họ.
Màn hình chính ở giữa kết hợp nội dung của các ứng dụng quan trọng nhất trên các ô có kích thước khác nhau. Màn hình chính cũng có thể được cấu hình riêng bởi người dùng. Ở đây, bố cục và số trang có thể được điều chỉnh ngoài nội dung của các ô.
Thanh dưới cùng trên màn hình chứa các chức năng điều hòa không khí và ghế ngồi và có nút home cho phép người lái xe quay lại màn hình home trung tâm bất cứ lúc nào. Điều này có nghĩa là menu điều hòa không khí, cài đặt nhiệt độ cho người lái và hành khách phía trước và các chức năng điều hòa không khí có thể cấu hình luôn có thể được truy cập trực tiếp.
Hai thập kỷ trước, Volkswagen đã giới thiệu một trong những hệ thống điều hòa không khí tiên tiến nhất thế giới vào thời điểm đó trên chiếc xe sedan hạng sang Phaeton. Hệ thống này cung cấp khả năng thông gió gần như không có gió lùa và các lỗ thông hơi tự động mở và đóng. ID.7 hiện cung cấp khả năng điều khiển điện tử chủ động cho các lỗ thông hơi. Các lỗ thông hơi thông minh với các động cơ dọc và ngang được điều khiển điện tử sẽ tự động mở và đóng và phân phối không khí nhanh chóng trên một diện tích lớn của nội thất, sử dụng các chuyển động động.
Hơn nữa, nếu chức năng này được kích hoạt, chế độ làm mát hoặc sưởi ấm sẽ bắt đầu ngay khi người lái xe đến gần ID.7 bằng chìa khóa. Luồng không khí có thể được điều chỉnh riêng lẻ trong nội thất bằng các cài đặt tương ứng trên màn hình hệ thống thông tin giải trí trung tâm.
ID.7 mới được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống đèn viền nội thất 30 màu chiếu sáng các chi tiết trang trí trên bảng táp-lô và ốp cửa. Người lái và hành khách phía trước có thể kích hoạt nhiều chế độ ánh sáng được lập trình sẵn bằng màn hình thông tin giải trí trung tâm. Ngoài ra, hệ thống đèn nội thất được tự động điều chỉnh theo từng chế độ lái.
Volkswagen cung cấp hệ thống âm thanh cao cấp harman/kardon 700W cho ID.7, với 12 loa cao cấp cùng một loa trung tâm phía trước và một loa siêu trầm trong khoang hành lý. Hệ thống âm thanh 16 kênh cung cấp bốn cài đặt âm thanh được cấu hình sẵn: Pure (âm thanh phòng thu trung tính), Relax (dễ nghe), Speech (tập trung vào các từ được nói) và Vibrant (âm thanh sống động). Âm thanh cũng có thể được điều chỉnh riêng lẻ bằng bộ cân bằng. Cũng có thể hướng sự tập trung lắng nghe cụ thể đến một hoặc nhiều trong bốn ghế ngoài của ID.7. Do đó, người lái có thể điều chỉnh sự tập trung âm thanh hoàn toàn vào vị trí ghế ngồi của họ khi tự lái xe, ví dụ.
Đối với ID.7, Volkswagen đã phát triển ghế ngồi thoải mái mới cho người lái và hành khách phía trước với chức năng điều chỉnh điện 12 hướng, chức năng nhớ, chức năng ra vào thuận tiện và hỗ trợ đùi có thể điều chỉnh. Họ cũng cung cấp chức năng massage điểm áp lực hoàn toàn mới. Các mẫu xe hàng đầu sẽ có ghế cao cấp với chức năng điều hòa không khí tự động Climatronic® mới và chức năng massage được nâng cấp. Chức năng kiểm soát khí hậu và massage được hiển thị cố định bằng các nút điều khiển cảm ứng ở cấp độ cao nhất của hệ thống thông tin giải trí và cũng có thể bật, tắt và điều chỉnh tại đó.
Chức năng massage điểm áp lực mới mang đến mức độ thoải mái độc đáo trong những chuyến đi dài. Tựa lưng của ghế ngồi thoải mái được trang bị 10 đệm khí cung cấp chức năng massage điểm áp lực bằng khí nén để thư giãn và kích hoạt các cơ ở lưng.
Lần đầu tiên, ghế cao cấp được trang bị hai túi khí lớn, bổ sung ở đệm ghế. Mục đích ở đây là kích hoạt thêm xương chậu và cột sống.
Ngoài các cài đặt nhiệt độ làm mát và sưởi ấm riêng lẻ, người lái và hành khách phía trước có thể thay thế bằng cách kích hoạt chế độ tự động lần đầu tiên trong một chiếc Volkswagen. Ở đây, các cảm biến nhiệt độ và độ ẩm trong ghế sẽ phát hiện nhu cầu làm mát và/hoặc sưởi ấm và điều khiển khí hậu phù hợp. Ba chế độ đặc biệt cũng có thể được chọn: sưởi ấm tối đa, thông gió tối đa hoặc sấy khô tối đa. Cả ba chế độ đều được kích hoạt trong thời gian giới hạn và tự động tắt. Ngoài ra, cường độ sưởi ấm và thông gió có thể được điều chỉnh riêng cho đệm ghế và tựa lưng. Các thanh đỡ của đệm ghế và tựa lưng cũng được sưởi ấm và thông gió.
ID.7 có sẵn với mái kính toàn cảnh mới với kính thông minh làm tùy chọn. Mái trong suốt có thể trở nên mờ đục hoặc trở nên trong suốt trở lại sau một khoảnh khắc nhờ lớp tinh thể lỏng phân tán polyme (PDLC) tích hợp trong kính. Công tắc được kích hoạt bằng điều khiển cảm ứng trên bảng điều khiển trên mái hoặc bằng trợ lý giọng nói IDA trực tuyến.
Lớp PDLC điện tử bị mất năng lượng khi kính bị mờ đục. Điều này khiến các tinh thể trong lớp tự sắp xếp sao cho kính trở nên mờ đục. Ngược lại, ngay khi có điện áp được áp dụng cho lớp này, các tinh thể sẽ tự sắp xếp sao cho ánh sáng lại được phép đi qua. Ngoài chức năng chống chói có thể chuyển đổi này, các lớp trong kính cũng phản xạ các tia hồng ngoại giàu năng lượng trong ánh sáng mặt trời, nếu không sẽ làm nóng nội thất xe khi trời nắng. Để bổ sung cho điều này, các lớp trong kính cũng phản xạ nhiệt tỏa ra trong nội thất, đảm bảo trải nghiệm rất thoải mái cho người ngồi trong xe, đặc biệt là vào mùa đông.
Hệ thống truyền động
Volkswagen đã thiết kế ID.7 với mục tiêu giảm mức tiêu thụ năng lượng và tăng phạm vi hoạt động. Hệ thống truyền động mới của ID.7 rất hiệu quả và các cell pin mới nhất có mật độ năng lượng cao. Một yếu tố khác là thân xe khí động học, cắt xuyên qua không khí với hệ số cản thấp, được thiết kế để giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng.
Với khả năng vận hành gần như im lặng và mức độ tiếng ồn của gió thấp, ID.7 có mức độ tinh tế của xe hạng sang. Đồng thời, chiếc xe cũng mang lại hiệu suất năng động. ID.7 có thể tăng tốc từ 0 đến 62 dặm/giờ trong 6,5 giây và đạt tốc độ tối đa 112 dặm/giờ.
Phiên bản ra mắt của ID.7 sẽ có hệ thống truyền động mới, hiệu quả, được Volkswagen gọi là APP 550. Động cơ điện mới là mô-đun trung tâm của bộ truyền động hiệu quả này. Đây là động cơ truyền động điện mạnh nhất và có mô-men xoắn cao nhất trong một mẫu xe điện Volkswagen cho đến nay. Nó tạo thành một mô-đun được tích hợp vào trục sau cùng với hộp số một cấp hai cấp và bộ biến tần xung.
Pin lithium-ion nằm ở sàn xe sandwich chịu trách nhiệm cung cấp năng lượng cho ID.7. Trên phiên bản ra mắt, pin cung cấp năng lượng ròng là 82 kWh (tổng). Trong khi xe đang trên đường, chức năng quản lý nhiệt và sạc mới đảm bảo pin được điều hòa trước khi dừng sạc DC tiếp theo. Nhờ điều hòa trước này, ID.7 được cung cấp năng lượng trở lại nhanh nhất có thể. Pin được đưa đến nhiệt độ tối ưu trước khi dừng sạc để có thể sạc ở công suất tối đa. Điều này giúp giảm thời gian sạc xuống vài phút, đặc biệt là vào mùa đông.
Khi hướng dẫn lộ trình trên hệ thống dẫn đường với Electric Vehicle Route Planner đang hoạt động, quá trình điều hòa trước sẽ tự động bắt đầu trên đường đến trạm sạc nhanh tiếp theo. Nếu không có hướng dẫn lộ trình đang hoạt động, chức năng này cũng có thể được kích hoạt thủ công bằng menu sạc trong hệ thống thông tin giải trí.
Các thành phần thiết yếu của hệ thống truyền động là động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu ba pha, hộp số một tốc độ hai cấp và bộ biến tần (thiết bị điện tử điều khiển và công suất). Công suất và hiệu suất tăng lên của động cơ điện trong ID.7 là kết quả của các chi tiết như: rôto có nam châm vĩnh cửu mạnh cung cấp khả năng chịu tải nhiệt cao; stato được cải tiến với số lượng cuộn dây hiệu dụng lớn kết hợp với tiết diện dây tối đa; bộ tản nhiệt nước cho bên ngoài stato; và hệ thống làm mát bằng dầu và nước kết hợp mới cũng đảm bảo độ ổn định nhiệt cao hơn. Độ ổn định nhiệt được bảo vệ bởi thế hệ biến tần mới và khả năng chịu tải nhiệt cao hơn là yếu tố cơ bản góp phần làm tăng hiệu suất của hệ thống truyền động mới. Nhiều thành phần hộp số cũng đã được tối ưu hóa ma sát và gia cố, do đó thích ứng với các giá trị công suất và mô-men xoắn cao.
Volkswagen đã phát triển bộ biến tần mới, bao gồm cả phần mềm, hoàn toàn tại công ty. Mô-đun này có nhiều mặt: ví dụ, nó chuyển đổi dòng điện một chiều (DC) được lưu trữ trong pin thành dòng điện xoay chiều ba pha (AC) cần thiết cho động cơ điện. Nó cũng kiểm soát toàn bộ luồng năng lượng giữa pin và động cơ. Bất kỳ quá trình tăng tốc hoặc phục hồi nào đều được xử lý bởi bộ não điện tử này. Trong quá trình phục hồi, bộ biến tần chuyển đổi dòng điện xoay chiều được tạo ra thành dòng điện một chiều sau đó được lưu trữ trong pin. Nó cũng theo dõi nhiệt độ của động cơ điện. Điều này có nghĩa là bộ biến tần—còn được gọi là thiết bị điện tử công suất và điều khiển—có vai trò quan trọng trong hiệu suất của xe.
Khung xe
ID.7 là một chiếc sedan thoải mái, với khả năng giảm xóc cân bằng và chiều dài cơ sở dài mang lại mức độ thoải mái cao trong mọi tình huống lái xe. Nhưng nó cũng mang lại khả năng xử lý thể thao, nhờ vào cách bố trí cơ bản của bộ truyền động, hệ thống giảm xóc thích ứng DCC® tùy chọn và trình quản lý động lực học xe mới được phát triển. Sự thoải mái trong ID.7 được tối ưu hóa hơn nữa nhờ các chi tiết như giá đỡ giảm xóc cao được điều chỉnh cụ thể cho trục sau. Ngoài ra, việc tích hợp pin vào sàn xe mang lại trọng tâm thấp cũng có tác động tích cực đến khả năng xử lý.
Bố cục cơ bản của hệ thống truyền động bao gồm hệ thống treo trước kiểu thanh chống và trục sau năm liên kết. Hệ thống điều khiển cho hệ thống DCC tùy chọn cũng đã được tinh chỉnh với phần mềm Volkswagen mới sử dụng các thuật toán tinh chỉnh để điều khiển bộ giảm chấn. Nhờ DCC, người lái có tùy chọn điều chỉnh hệ thống truyền động sang chế độ thể thao hoặc thoải mái hơn thông qua cấu hình lái đã chọn (Eco, Comfort và Sport) và cũng ở chế độ Individual thông qua điều khiển trượt.
Ngoài ra, một thiết lập mới cho trình quản lý động lực học của xe giúp tạo ra sự chênh lệch lớn giữa sự thoải mái và sự nhanh nhẹn. Trình quản lý động lực học của xe phối hợp và tối ưu hóa động lực học ngang như một đơn vị điều khiển trung tâm và liên tục đảm bảo độ ổn định lái xe tối đa (ví dụ như khi phanh vào khúc cua). Hệ thống lái cũng được cấu hình lại cho ID.7. Thiết lập mới phản ứng trực tiếp hơn ở trung tâm, cho phép kiểm soát chính xác hơn. Điều này cải thiện hơn nữa khả năng xử lý tuyến tính điển hình của Volkswagen. Với hệ thống lái tiến bộ tùy chọn, phản ứng của xe năng động hơn có thể thực hiện được với những thay đổi nhỏ hơn về góc lái, mang lại cảm giác thích thú hơn khi cầm lái.
Hỗ trợ người lái
ID.7 sẽ được ra mắt với các hệ thống hỗ trợ tiên tiến. Một bổ sung là phổ hệ thống hỗ trợ đỗ xe mới. Park Assist Plus và chức năng bộ nhớ cho Park Assist là tiêu chuẩn. Park Assist Plus là một hệ thống đã quen thuộc từ các mẫu xe Volkswagen khác: nó cho phép người lái xe nhận được sự hỗ trợ khi lái xe vào hoặc ra khỏi chỗ đỗ xe. Xe sẽ kiểm soát khả năng tăng tốc, phanh và đánh lái cho mục đích này. Hơn nữa, Volkswagen mới được trang bị chức năng bộ nhớ cho Park Assist. Chức năng này không dành cho việc sử dụng khi xe đang di chuyển trên đường công cộng mà dành cho việc đỗ xe trên tài sản tư nhân. Nhờ chức năng bộ nhớ, hệ thống luôn ghi lại khoảng 54 yard cuối cùng của một hành trình và do đó ghi lại tình huống đỗ xe.
Tài xế có thể lưu thao tác đỗ xe khi xe đã dừng hẳn. Khi ID.7 quay lại cùng một vị trí—ví dụ, lối vào gara hoặc chỗ đỗ xe tại nơi làm việc—nó sẽ tự động đề nghị tiếp quản việc đỗ xe một cách độc lập. Tự động lái xe ra khỏi chỗ đỗ xe cũng khả thi với chức năng bộ nhớ. Tổng cộng có thể lưu năm thao tác đỗ xe ở nhiều vị trí khác nhau.
Travel Assist mới được cải tiến, kết hợp với Park Assist Plus và Side Assist, cũng được bao gồm trong ID.7 theo tiêu chuẩn, hỗ trợ chuyển làn đường được hỗ trợ khi di chuyển trên đường cao tốc nhiều làn ở tốc độ trên 56 dặm/giờ. Hướng dẫn làn đường thích ứng đã được cải tiến. Khi Travel Assist đang hoạt động, nó sẽ tích hợp một cách dự đoán các thông số sắp tới, chẳng hạn như góc cua, vòng xoay và ngã tư, vào hệ thống điều khiển xe và màn hình. Ví dụ, nếu có một góc cua phía trước và tốc độ đã đặt quá cao để vào cua, hệ thống sẽ hiển thị thông báo ‘Góc cua phía trước’ cùng với tốc độ được khuyến nghị.
Hỗ trợ chuyển làn đường trên đường cao tốc trực quan cung cấp cho người lái xe một làn đường thay đổi nếu tình hình giao thông cho phép. Nếu sau đó người lái xe kích hoạt tín hiệu rẽ trái hoặc phải, một làn đường độc lập thay đổi được thực hiện theo hướng tương ứng trong giới hạn của hệ thống. Người lái xe phải giữ tay trên vô lăng trong quá trình này.
Khi cửa xe mở, hệ thống cảnh báo thoát hiểm mới sẽ cảnh báo hành khách về các loại xe đang tiến đến từ phía sau—bao gồm cả xe đạp—và do đó có thể giúp tránh va chạm. Chức năng mới này là một cải tiến của hệ thống Side Assist (hỗ trợ chuyển làn). Hệ thống cảnh báo thoát hiểm phát hiện các vật thể trong một khu vực xác định ở bên hông và phía sau xe Volkswagen. Có hai cảnh báo khác nhau: cảnh báo bằng hình ảnh thông qua đèn LED Side Assist ở gương chiếu hậu ngoài và cảnh báo bằng âm thanh. Quá trình mở cửa bị trì hoãn cùng lúc.
Giới thiệu về Volkswagen
Thương hiệu Volkswagen Passenger Cars hiện diện tại hơn 140 thị trường trên toàn thế giới và sản xuất xe tại 29 địa điểm ở mười hai quốc gia. Năm 2022, Volkswagen đã giao khoảng 4,6 triệu xe. Trong đó có những mẫu xe bán chạy nhất như Polo, T-Roc, T-Cross, Golf, Tiguan hoặc Passat cũng như các mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện thành công ID.3, ID.4, ID.5 và ID.6. Năm ngoái, công ty đã bàn giao hơn 330.000 xe chạy hoàn toàn bằng điện cho khách hàng trên toàn thế giới. Hiện có khoảng 170.000 người làm việc tại Volkswagen trên toàn thế giới. Với chiến lược ACCELERATE, Volkswagen liên tục thúc đẩy quá trình phát triển hơn nữa để trở thành thương hiệu đáng mơ ước nhất cho phương tiện di chuyển bền vững.
LIÊN HỆ TƯ VẤN GIÁ BÁN ID.7: 0933 49 33 99
Volkswagen SÀI GÒN
VOLKSWAGEN ID.7 — Volkswagen đang tiếp tục đẩy mạnh quá trình chuyển đổi điện của mình: Với chiều dài hơn 16 feet và được trang bị những tính năng tiện lợi nhất, ID.7 là một chiếc Volkswagen được định vị trong phân khúc xe sedan hạng trung cao cấp. Xe có hệ truyền động mới, phạm vi hoạt động xa, sạc nhanh, không gian rộng rãi, khái niệm nội thất công nghệ cao hoàn toàn mới và chất lượng không thỏa hiệp.
VOLKSWAGEN ID.7 — Volkswagen đang tiếp tục đẩy mạnh quá trình chuyển đổi điện của mình: Với chiều dài hơn 16 feet và được trang bị những tính năng tiện lợi nhất, ID.7 là một chiếc Volkswagen được định vị trong phân khúc xe sedan hạng trung cao cấp. Xe có hệ truyền động mới, phạm vi hoạt động xa, sạc nhanh, không gian rộng rãi, khái niệm nội thất công nghệ cao hoàn toàn mới và chất lượng không thỏa hiệp.
GIÁ BÁN ID.7 LÀ BAO NHIÊU ?
VOLKSWAGEN ID.7 — Volkswagen đang tiếp tục đẩy mạnh quá trình chuyển đổi điện của mình: Với chiều dài hơn 16 feet và được trang bị những tính năng tiện lợi nhất, ID.7 là một chiếc Volkswagen được định vị trong phân khúc xe sedan hạng trung cao cấp. Xe có hệ truyền động mới, phạm vi hoạt động xa, sạc nhanh, không gian rộng rãi, khái niệm nội thất công nghệ cao hoàn toàn mới và chất lượng không thỏa hiệp.
Xe Volkswagen ID7. Đẹp
VOLKSWAGEN ID.7 — Volkswagen đang tiếp tục đẩy mạnh quá trình chuyển đổi điện của mình: Với chiều dài hơn 16 feet và được trang bị những tính năng tiện lợi nhất, ID.7 là một chiếc Volkswagen được định vị trong phân khúc xe sedan hạng trung cao cấp. Xe có hệ truyền động mới, phạm vi hoạt động xa, sạc nhanh, không gian rộng rãi, khái niệm nội thất công nghệ cao hoàn toàn mới và chất lượng không thỏa hiệp.
Pingback: Volkswagen ID.7 Pro S - Mẫu xe sedan điện ID7 được chờ đợi nhất - Volkswagen Sài Gòn
Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm xe Volkswagen
VOLKSWAGEN ID.7 — Volkswagen đang tiếp tục đẩy mạnh quá trình chuyển đổi điện của mình: Với chiều dài hơn 16 feet và được trang bị những tính năng tiện lợi nhất, ID.7 là một chiếc Volkswagen được định vị trong phân khúc xe sedan hạng trung cao cấp. Xe có hệ truyền động mới, phạm vi hoạt động xa, sạc nhanh, không gian rộng rãi, khái niệm nội thất công nghệ cao hoàn toàn mới và chất lượng không thỏa hiệp.
Volkswagen ID7 là dòng xe điện cao cấp nhất của VW
Xe đẹp